Naratibong Teksto Tungkol Sa Karanasan Sa Paaralan

Gawin ito sa isang hiwalay na papel. Kaya nagdisisyon ako na itigil na rin ang nararamdaman ko para sa kanya at lumayo-layo para makalimut sa sakit na nararamdaman.


Tekstong Impormatibo

Naratibong Teksto Linggo Pebrero 26 2017.

Naratibong teksto tungkol sa karanasan sa paaralan. Narito ang isa sa aking paglalakbay noong bakasyon na hindi ko malilimutan. Ang buhay ng isang tao ay punong puno ng mga karanasan. 15042017 Ito ay ang aking karanasan noong ako ay nasa ika-4 na baitang.

Maraming nabubuong alaala at pagsasamahan tuwing naglalakbay. Wala akong ibang inisip noon kundi ang makawala sa paaralan na kapara ng isang bartolina sa akin ay nagbibigay lamang ng pasakit at matinding. 29112017 At para sa ating mga kabataan ito ang pinakamasaya at magulong mga pangyayari na mangyayari sa ating mga buhay.

BIYAYA O ARAL Ang pagpapakita ng pagsisikap at pagpupursigi para sa pangarap ay isa sa. Kaya nagdisisyon ako na itigil na rin ang nararamdaman ko para sa kanya at lumayo-layo para makalimut sa sakit na nararamdaman. Isang hapon ay isinama ako ng aking ama sa pagsimba.

Mataas na edukasyon na hindi lamang binubuhay ng mga aklat o mga bagay na natutunan sa ating mga university at paaralan. Kasalungat o kalaban ng bida. Isa din ito sa mga paboritong gawin ng mga Pilipino.

Sa haba ng karanasan ko sa pagmamahal. May kainan kantahan sayawan at inuman na sadyang ikinasasaya ng mga kabataang nagdiriwang ng kanilang kaarawan. Noong ika-tatlumpu ng Mayo 2017 ay ginanap ang isa sa pinakamasayang araw sa buhay ko ang aking kaarawan.

Ko nawala na talaga siyang nararamdaman para sakin. Kasangga ng bida. Oo tama ang nababasa mo.

Pagpapahalaga sa mga mahahalagang aral. Gawin ito sa isang hiwalay na papel. Gaya ng akin na ang isang pari ay napagkamalan kong ang aking ama.

Masakit man sa aking kalooban at alam ko na masakit rin para sa kanya itinuloy ko parin. Siya ay isang lalaki labing walong gulang nag aaral bilang isang Computer Programmer sa paaralan ng Brokenshire College Toril. Karanasan Ko Sa Mataas Na Paaralan Napakasaya ng karanasan ko sa mataas na paaralan ngunit marami ring pagsubok akong kinakaharap.

Sumulat ng isang naratibong teksto batay sa iyong sariling karanasan. 9022017 Naratibong Teksto Thursday 9 February 2017. Mga p lano na kapag natuloy ay sobrang nakakatuwa.

Mas maraming takdang-aralin at gawain sa lahat ng asignatura ang ibinibigay ng aming mga guro. Hindi siya nakikinig sa ina niya at palagi siyang wala sa klase. Maikling kwento tungkol sa panahon ngayon 1 See answer nicslino nicslino.

Ang Aking Buhay Pag-ibig ni. Sa haba ng karanasan ko sa pagmamahal. View FILIPINO NARATIBONG TEKSTOdocx from CSP 450 at Fr.

Halimbawa ng anekdota tungkol sa sariling karanasan brainly. 1 question bilang isang mag-aaral sumulat ng isang naratibong teksto tungkol sa iyong saloobin at damdamin kaugnay ng kahalagahan ng mitolohiya sa sarili at lipunan sa. 16032017 Naratibo tungkol sa pag aaral - 545398 cderlen cderlen 16032017 Filipino Senior High School answered Naratibo tungkol sa pag aaral 1 See answer.

Pinapatingkad ang mga katangian ng bida. Naratibong Teksto Linggo Pebrero 26 2017. Ang karanasan na marahil para sa akin ay mapanglaw at natatangi lamang.

Angel Si Angel hindi nya tunay na pangalan ang nag sulat ng teksto at ang tagapag salita nito. 7102016 Tekstong naratib tungkol sa isang nakakatawang pangyayari sa buhay ko. - Vennie-cer Borbe hindi tunay na pangalan II.

Hindi mawawala dito ay ang nakakatawang karanasan. Mainam na mapalinang nang husto upang maparating sa mga mambabasa ang pinakamensahe. Ako po ay isang lalaki nag-aaral bilang isang Animation at Computer Progamming sa paaralan ng Brokenshire College Toril sa baitang 11.

Isa akong walang kwentang mag-aaral. Sa haba ng karanasan ko sa pagmamahal minsan tumatakbo na sa isip na tumigil nalang dahil sa paulit-ulit na sakit na aking nararamdaman. Itago mo ako sa pangalang Angel.

Natutunan ko ring maging responsable datapwat may mga panahong kailangan ko pa rin ng tulong. Ko nawala na talaga siyang nararamdaman para sakin. Bumubuhay sa kwento.

25022021 Sumulat ng isang naratibong teksto tungkol sa iyong natatanging karanasan sa iyong paaralan - 11517902. Sumulat ng isang naratibong teksto tungkol sa iyong natatanging karanasan sa iyong paaralan. 1 question Sumulat ng isang naratibong teksto batay sa iyong sariling karanasan.

7102017 Ang paglalakbay ay masayang gawin kung kasama ang pamilya at mga kaibigan. Hanggang sa tumungtong na kami sa high school at doon kami ay nagkahiwalay ng paaralan. Pagdating naming sa simbahan ay doon kami.

Sentral na ideya kung saan umiikot ang mga pangyayari. Dumalo si Emma sa isang paaralan kung saan higit sa 95 porsiyento ng mga mag-aaral ang nakamit sa antas ng grado kabilang si Emma.


Tekstong Persweysiv Halimbawa Nito


Ezhj96skkhgv9m


Pananaliksik


Karanasan Sa Covid 19 Docx Magistrado Carmela U Bsba Fm1a Filipino May 7 2020 U201csariling Karanasan Sa Covid 19 U201d Ika 16 Ng Marso 2020 Ipinatupad Ni Course Hero


Pin On Sniper Girl


Tekstong Argumentativ Halimbawa


Halimbawa Ng Tekstong Persweysiv Patalastas


Tekstong Naratibo Docx Karanasan Sa Pag Ibig Minsan May Isang Tao Sa Ating Buhay Na Nagpapakita Ng Kakaibang Klase Ng Pagmamahal Pagmamahal Na Course Hero


Tekstong Persweysiv Halimbawa Nito


LihatTutupKomentar