Kwento Ng Unang Karanasan Sa Bakla

Kwentong malibog unang karanasan sa bading. Anlakas uminom ng Red Horse.


Karanasan Sa Pinsan Kong Si Jason Mencircle

Mga malalapit na kaibigan at kaklase lang.

Kwento ng unang karanasan sa bakla. Marami akong kaibigan at kamaganak na bahagi ng LGBT. 28122008 Mga Kwento ng Baklang si Juan. 22022014 Isandaang Karanasan sa Lalaki.

Hindi ako dating sumusulat sa Filipino subalit dahil ito ang unang pagkakataong ipakilala ko ang aking sarili bilang isang bakla naisip kong mas magiging makatotohanan ito mas malalim mas madrama sa halip na. Una sa lahat hnd ko alam kung bakit nandito ako napunta sa site ng merun akong hinahanap sa net at ito ang lumabas. 23082013 Sa amin daw sya magbabakasyon at sa lugar namin sya papasok ng college.

Noong time na yun hindi pa ako lantad sa aking sekswalidad. 26122014 Heto na ang unang kwento ko tungkol sa mga karanasan ko sa Arabo na ipinangako ko sa mga apo ko na bakla. Madami na din akong nakitang mga blog tungkol sa sari-saring kwento ng kalibugan at karanasan nila sa mga lalaki at bakla.

Ito ang aking unang entry. At least ngaun bakasyon siguradong makakahindot na ako. 24102013 UNANG KARANASAN KO KAY PINSAN.

Matangkad ako mga 58 ang tangkad. Hinayaan lang nya ako at lupay-pay sa kanyang ibabaw. Monday February 11 2013 012.

Meron namang kwento na binabalik-balikan kong basahin. 8012010 Ang unang tikim ko ng sex ay hindi sa babae kung hindi sa isang bakla. Naisip kong magbasa ng mga kwentong nakakapagpainit ng laman.

Maputi ako at ang pangangatawan ko ay sakto lang di payat di rin mataba. 16 years old ako ng makaranas na machupa. Si kuyang din may sariling kuwento nang siya ang nag-aral sa Maynila na kung tatlong beses lang daw ay napapayag na rin siyang makiniig sa isang bakla kapalit ng konting halaga ngunit hindi raw siya sumuso siya lang ang nagpasuso at kumantot sa bakla.

Kwentong malibog unang karanasan sa bading. Jowa daw ni Emmy. Hetong mga dapat mong pansinin sa mga lalake ngayon para malaman mo kung bading ba sila o hindi.

Gusto ko sa kanya ibigay ang aking unang hindot. Ramdam kong humiga na si Rebecca. Ako si Juan magdadalawampu at tatlong taong gulang sa Pebrero.

14092009 Habang nanonood ako ng Katorse narinig ko yung kantang Unang Halik. First Year High school. 10092013 Hi ako nga pala si Ryan 21 years old at nakatira dito sa Bulacan.

Una sa lahat nais kung sabihin na hindi ako BAKLA. Maya-maya nakita kong subo-subo na ni Emmy yung burat ng kasama niya. 7072015 Kuwentong Karanasan sa Bakla Nauuso na rin lang ang usapang LGBT same sex marriage at iba pang homosexual na topic makikisali na rin ako.

May dumating ding isa pang lalaki mga 17 o 18 years old na ata yun. Sa edad na 30 alam kong mainit itong si tita lowela gaya ng kwento ng mga iba kong kaklase. Mga kwento ng pagpapachupa ko sa mga bakla mula nung bata pa ako.

Hayaan kong ikwento ko sa inyo ang aking unang karanasan sa isang bakla noong ako ay 16 taong gulang. Nagsimula ang lahat ng iniwan kami ng aming ama. Gabi na noon at galing ako sa eskwela sa kasamaang palad nalaglag ang wallet ko at wala akong pamasahe pauwi.

NAKAUSAP NAMIN si Richard Yap mas kilalang Papa Chen at Sir Chief ngayon dahil nga sa phenomenal na Be Careful with my Heart ng ABS-CBN 2. Pero hindi ako pabor sa maraming bagay na ginagawa at patungkol sa kanila sa dahilang katulad din ng di ko pagsangayon sa ginagawa ng ilang kapwa ko. 17 years old ako noon nung unang nakatikim at natikman ako ng isang pulis at siya si SPO2 Jonathan 511 ang height Moreno gwapo matigas at malaki ang.

Buti na lang at bakasyon pa lang ay nagpunta sa sila dito dahil sa pasukan tuwing sabado at linggo lang ako nasa bahay namin dahil sa Manila ako kokolehiyo. 3052020 About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy. Nakatago ako at ayaw aminin ang ang katotohanan na nilikha akong ganito at ganito ang papel na gagalawan ko sa mundo.

Nasasaktan ako kapag may pumupuna at nagtatawa kapag nahahalata ang aking pagkabading. Hayaan kong ikwento ko sa inyo ang aking unang karanasan sa isang bakla noong ako ay 16 taong gulang. Huwag mong itaas ang kilay mo kung bakit Donselya ang titulo ng post ko eh sa talaga naman birhen ako ng una akong mapunta ng Saudi Arabia.

Konti lang ang nakakaalam. Napakalakas ng tawanan namin. At nag flashback sa akin ang lahat.

Isang bote pa nga lang medyo iba na ang pakiramdam ko. Luka-luka marami na akong naging lalaki. Nung grade six ako kinausap ng tita ko yung tatay ko kung puwede ba akong tumira sa kanila nasasayangan daw kasi yung tita ko sa akin kung hindi man lang ako makapag aral ng high school kasi alam nila kapasidad ng tatay ko in terms of.

Alam kong nauunawaan nya kahit bitin sya kasi unang karanasan ko yon. 21102008 Unang beses ko noong nakainom ng Red Horse. Isa ako sa mga bading na hindi ma-admit ang pagiging kakaiba.

10092013 Hi ako nga pala si Ryan 21 years old at nakatira dito sa Bulacan. Unang karanasan sa bakla. Pinawisan ako at ang biro pa nya.

Nga pala ang kwento kong ito ay nagyari nung second year high school ako. Natuto akong kumayod sa edad na 18 years old para lang makatulong sa aking ina na may sakit at para sa dalawa. Maputi ako at ang pangangatawan ko ay sakto lang di payat di rin mataba.

Tawagin na lang ninyo ako sa pangalang Gener. Matangkad ako mga 58 ang tangkad. Pero merun akong karanasan na hindi ko malilimutan sa tanang buhay ko.

Naalala ko pa yung unang beses na nakipaglandian ako sa lalake. Human to satyr transformation Richard Yap di malimutan ang karanasan sa 2 bading. 2122009 Unang Karanasan Bilang Bagong Binyag na Bading.

Maintin at unang karanasan na nangyari sa buhay ko. Kwentong malibog unang karanasan sa bading Kwentong malibog unang karanasan sa bading. Limang barako ibat ibang karanasan.

Mag-ingat ka sa masyadong tahimik. Nabasa ko ang mga ibang kwento at naisip ko na ekwento ang aking karanasan. Dumadami po ang kaso ng HIVAIDS sa bansa at sa katunayan tumaas ito ng 300 per DOH sa.

Karanasan sa bakla Karanasan sa bakla. Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. 6012013 Magandang araw sa inyong lahat.

Hanapan ang Blog na Ito Unang Karanasan sa Pagpapa-Chupa Marso 23 2013 BABALA. Ipinahahayag ng 1 Corinto 6.


Kwentong Malibog Kwentong Kalibugan Best Pinoy Gay Sex Blog Unang Karanasan Kay Pinsan


Mga Totoong Kwento At Karanasan Ng Mga Biktima Ng Ikatlong Kasarian Posts Facebook


Unang Karanasan Kay Pinsan 7min Read Gay Pinoy Videos


Mga Totoong Kwento At Karanasan Ng Mga Biktima Ng Ikatlong Kasarian Posts Facebook


Ang Aking Karanasan Sa Feeling Ng Bakla Part 1 Mencircle


Unang Karanasan Sa Seaman 6min Read Gay Pinoy Videos


Kuwentong Karanasan Sa Bakla Ang Moreno Boys Sa Pinas Facebook


Kwentong Malibog Kwentong Kalibugan Best Pinoy Gay Sex Blog Karanasan Ko Kay Jinno


Karanasan Sa Sinehan Kuwentong Wakasan


LihatTutupKomentar