Kwento Unang Karanasan Sa Bakla

Napakalakas ng tawanan namin. Nabasa ko ang mga ibang kwento at naisip ko na ekwento ang aking karanasan.


Yedda Kadyo Kwentong Kalibugan

Hindi ko mapigil ang aking sarili na ipako ang paningin sa rituwal na ginagawa nila.

Kwento unang karanasan sa bakla. Nangyari noong college pa siya talagang kinompronta pa niya SERIES of one- liner news sa next Star CinemaViva. 8012010 Unang Karanasan Ang unang tikim ko ng sex ay hindi sa babae kung hindi sa isang bakla. 10092013 Hi ako nga pala si Ryan 21 years old at nakatira dito sa Bulacan.

Pero di pa rin ako nagmulat. Limang barako ibat ibang karanasan. Grade Six pa lang kasi ako nun at mura pa ang bilihin sa canteen ng school namin.

Natawa kami kay Apol as in Apolonia na ang taong nagde-deny na walang karanasan sa bakla. May tila nagbubulong sa akin na mahahagilap ko nga rin ang kasagutan. Ang bulong niya sakin.

Nga pala ang kwento kong ito ay nagyari nung second year high school ako. 15 Okt 2016. Matangkad ako mga 58 ang tangkad.

Madami na din akong nakitang mga blog tungkol sa sari-saring kwento ng kalibugan at karanasan nila sa mga lalaki at bakla. Di pa rin ako nagpahalata na gising ako nun. Luka-luka marami na akong naging lalaki.

Nagsimula ang lahat ng iniwan kami ng aming ama. Isa ako sa mga bading na hindi ma-admit ang pagiging kakaiba. Tickle youku Kabataan at Pagkabata sa Panitikang Bakla.

Kunwari ay binuka ko ang bibig ko. Unang karanasan sa bakla. 26122014 Heto na ang unang kwento ko tungkol sa mga karanasan ko sa Arabo na ipinangako ko sa mga apo ko na bakla.

23082013 Sa amin daw sya magbabakasyon at sa lugar namin sya papasok ng college. Hindi ako dating sumusulat sa Filipino subalit dahil ito ang unang pagkakataong ipakilala ko ang aking sarili bilang isang bakla naisip kong mas magiging makatotohanan ito mas malalim mas madrama sa halip na. Meron namang kwento na binabalik-balikan kong basahin.

Kung tinatanong daw kasi ang mga celebrities kung nakaranas na sa bakla ay palasak na ang mga sagot na kaibigan lamang ang turing ko sa kanila. Karanasan sa bakla Karanasan sa bakla. Nakatago ako at ayaw aminin ang ang katotohanan na nilikha akong ganito at ganito ang papel na gagalawan ko sa mundo.

Marami akong kaibigan at kamaganak na bahagi ng LGBT. At least ngaun bakasyon siguradong makakahindot na ako. Natuto akong kumayod sa edad na 18 years old para lang makatulong sa aking ina na may sakit at para sa dalawa.

Pero hindi ako pabor sa maraming bagay na ginagawa at patungkol sa kanila sa dahilang katulad din ng di ko pagsangayon sa ginagawa ng ilang kapwa ko. Magdo-dose anyos ako noon. 6012013 Magandang araw sa inyong lahat.

Maraming indecent proposals pero hindi niya kailangan ng pera at kikitain. Tumusok-tusok na ang matigas na bagay na yun at pinipilit na ibuka ang mga labi ko. 24102013 UNANG KARANASAN KO KAY PINSAN.

Trenta ang ibinibigay na baon sakin ng mga magulang ko. Tawagin na lang ninyo ako sa pangalang Gener. Ng karanasan ng mga bakla tungkol sa kabataan at pagkabata maaaring makita ang kanilang pakikipagtunggali.

Gabi na noon at galing ako sa eskwela sa kasamaang palad nalaglag ang wallet ko at wala akong pamasahe pauwi. Dumadami po ang kaso ng HIVAIDS sa bansa at sa katunayan tumaas ito ng 300 per DOH sa. 7072015 Kuwentong Karanasan sa Bakla Nauuso na rin lang ang usapang LGBT same sex marriage at iba pang homosexual na topic makikisali na rin ako.

Nahirapan kasi akong kumbinsihin ang tatay ko para magtransfer sa maynila gawa na rin ng hirap ng buhay at pangambang di kayang tustusan ang pag-aaral sa maynila gayong mahal ang istado ng pamumuhay rito di gaya sa probinsya na. 3102020 Hanggang sa bigla kong naramdaman na may matigas na bagay na bumundol-bundol sa bibig ko. 16 years old ako ng makaranas na machupa.

Babayaran naman kita eh. Ito ang aking unang entry. 17 years old ako noon nung unang nakatikim at natikman ako ng isang pulis at siya si SPO2 Jonathan 511 ang height Moreno gwapo matigas at malaki ang.

2122009 Unang Karanasan Bilang Bagong Binyag na Bading. Gusto ko sa kanya ibigay ang aking unang hindot. Huwag mong itaas ang kilay mo kung bakit Donselya ang titulo ng post ko eh sa talaga naman birhen ako ng una akong mapunta ng Saudi Arabia.

Napabalikwas ako sa pagkakaupo ko sa kumpulan ng mga kabarkada ko. Una sa lahat nais kung sabihin na hindi ako BAKLA. Alam ko na titi ng pinsan ko yun.

Buti na lang at bakasyon pa lang ay nagpunta sa sila dito dahil sa pasukan tuwing sabado at linggo lang ako nasa bahay namin dahil sa Manila ako kokolehiyo. 28122008 Mga Kwento ng Baklang si Juan. Maraming katanungan sa aking isip ang naghahanap ng kasagutan at unawa.

Makikita ko kaya ang kasagutan sa mga nilalang sa likod ng butas. Mga kwento ng pagpapachupa ko sa mga bakla mula nung bata pa ako. Ako si Juan magdadalawampu at tatlong taong gulang sa Pebrero.

Naisip kong magbasa ng mga kwentong nakakapagpainit ng laman. Hayaan kong ikwento ko sa inyo ang aking unang karanasan sa isang bakla noong ako ay 16 taong gulang. Maputi ako at ang pangangatawan ko ay sakto lang di payat di rin mataba.

Nasasaktan ako kapag may pumupuna at nagtatawa kapag nahahalata ang aking pagkabading. Hanapan ang Blog na Ito Unang Karanasan sa Pagpapa-Chupa Marso 23 2013 BABALA. Sa wakas at natuloy din ang pangarap kong mag-aral sa maynila ang nasambity ko habang naglalakbay na nakasabay ng bus papuntang maynila.

Pero merun akong karanasan na hindi ko malilimutan sa tanang buhay ko. Nung grade six ako kinausap ng tita ko yung tatay ko kung puwede ba akong tumira sa kanila nasasayangan daw kasi yung tita ko sa akin kung hindi man lang ako makapag aral ng high school kasi alam nila kapasidad ng tatay ko in terms of. Si kuyang din may sariling kuwento nang siya ang nag-aral sa Maynila na kung tatlong beses lang daw ay napapayag na rin siyang makiniig sa isang bakla kapalit ng konting halaga ngunit hindi raw siya sumuso siya lang ang nagpasuso at kumantot sa bakla.

Una sa lahat hnd ko alam kung bakit nandito ako napunta sa site ng merun akong hinahanap sa net at ito ang lumabas. 22022014 Isandaang Karanasan sa Lalaki.


Ang Maikling Kwento


Maikling Kwento Tungkol Sa Kaibigan 9 Kwento Pinoy Collection


Pin On Maikling Kwento


Ang Kwento Ni Ish 20min Read Gay Pinoy Videos


Unang Karanasan Kay Pinsan 7min Read Gay Pinoy Videos


Ang Maikling Kwento


Kwentong Coffee Shop Boarding House Mencircle


Pin On Sniper Girl


Kwento Ni Mang Tonyo Posts Facebook


LihatTutupKomentar