Ang Aking Karanasan Sa Pista

Ito ang una kong pagkakataon na maging guro sa ikapitong baitang. Halikat tunghayan ang aking karanasan bilang tagapayo.


Pin On Mga Debosyonal

Mas magaling ako sayo kaya hindi ko kailangan ang ideya mo D.

Ang aking karanasan sa pista. Ang Araw ng Pista. Narito ang isa sa aking paglalakbay noong bakasyon na hindi ko malilimutan. Ang mga Ate at Kuya ko at noong nanalo kami ng Volleyball at noong sumali ako ng Ms.

Pagkatapos ng misainaabangan na ang sayawan at kantahan mula sa mahuhusay na 1_____. 7102017 Ang paglalakbay ay masayang gawin kung kasama ang pamilya at mga kaibigan. Ang Aking karanasan Noong nakaraang pista ako ay masaya dahilinimbetahan ko ang aking mga kaibigan.

Sa ganap namang ika-1 ng hapon ay pinaliguan ko ang aking ina. Ayos lang sa akin ang iyong puna mabuti nga at. Mabuti nalang napansin mo agad ang mali ko bago ko pa simulan ang pagtatanghal F.

Sa veranda nito kung saan kami nagpa serve nag pagkain kamiy masayang nagkukuwentuhan at ibinabahagi sa isat isa ang aming karanasan at ang pag Analisa kung pano nagging kaaya aya at makabuluhan ang. 21022019 Maganda rin ang hotel naming tinirhan ditto. Nagluto kasi si Nanayng maraming pagkain tulad ng at.

Sabay ding nanood ng mga palaro saaming barangay tulad ng at Ang labis na ikinatutuwa naming ay kami na mismo ang Isa ito sa hindi ko malilimutangkaranasan. At kahit ngayon di ko malilimutan ang mga karanasan ko kasama ng aking mga kakalase at malapit na kaibigan. 26022016 Para sa akin naging isang highlight ang mga ito ng Grade School life ko.

At ang mga College friends. Sa pahinang ito nais kong ibahagi sa inyo ang aking makulay at ibat ibang mga karanasan sa ikapitong baitang. Lagi kong hinihintay ang bell para sa recess para lang di ako mahuli sa pagpili sa mga laro.

Ang Aking karanasan Noong nakaraang pista ako ay masaya dahil inimbetahan ko ang aking mga kaibigan. Na sina chajajumamy adelfa rachel etc. Ang Aking Karanasan sa Pagdiriwang Pambansang Pagdiriwang na Aking Dinaluhan from KASPIL 101 at De La Salle University.

Ang labis na ikinatutuwa naming ay kami na mismo ang Isa ito sa hindi ko malilimutang karanasan. Ang pinuntahan naming lugar ay bahagyang mapanganib kaya at naranasan naming maging mas ma-ingat dahil sa madudulas na lupa at mga nadaraanan naming makakating dahon paakyat sa bundok na aming tataniman. Nagluto kasi si Nanayng maraming pagkain tulad ng at.

3 on a question. Marami ring 2_____ sa ibat ibang tahanan sa aming barangay. All in one package.

Ang kaugalian o tradisyon ay mga paniniwala opinyon kostumbre o mga kuwentong naisalin mula sa mga magulang papunta sa mga anak nila habang yung kultura ay ang nakagawian ng mga tao sa pang-araw-araw ng pamumuhay. Ang pinakamagandang karanasan ko sa paaralan ay ang bonding moments at asaran ng aming klase at barkada. Isa din ito sa mga paboritong gawin ng mga Pilipino.

Sabay ding nanood ng mga palaro saaming barangay tulad ng at Ang labis na ikinatutuwa naming ay kami na mismo ang Isa ito sa hindi ko malilimutangkaranasan. Apolloco Trenta Y Senoran. Binati siya ng tenyente mayor.

3012020 Salamat sa pagpuna mo susundin ko ang iyong payo B. Hindi ako mteresado sa iyong opinion C. Nang makilala ko si Josh P.

20042021 Basahin ang talata. Tanging si Pilosopong Tasio lamang ang hindi nagpalit ng bihisan. Read more on - explanation.

Panoorin po ninyo ang video na ito wag p. Muling narining ang tuong kampana at mga paputok. Ang mga tao ay nagbihis na ng mga magara at ginamit ang mga hiyas na itinatago nila.

Punan ang patlang ng angkop na salita batay sa iyong karanasan. Gagamitin ko ang iyong puna upang mapaganda ang aking proyekto E. Nagising ang mga nututulog.

Ang Aking karanasan Noong nakaraang pista ako ay masaya dahilinimbetahan ko ang aking mga kaibigan. Nagluto kasi si Nanay ng maraming pagkain tulad ng at. Nasanay kasi akong humawak ng mga mag-aaral na nasa ikalawa - ikatlong taon sa hayskul.

Sabay ding nanood ng mga palaro sa aming barangay tulad ng at. Minadali ko rin na makabalik sa bahay para lutuin naman ang lumpiang shanghai na gusto kong i-regalo sa kaarawan ng aming lider ng simbahan. Salita Pag usapan ang karanasan ng mga mag aaral sa pista na kanilang from FILIPINO 4 at Technological University of the Philippines Manila.

Mga p lano na kapag natuloy ay sobrang nakakatuwa. Pista sa Aming Nayon Masayang ipinagdiriwang ng aming barangay ang Kapistahan ng Patron ni San Jose. Maagang pumasiyo sa lasangan ang mga banda ng musiko.

3 question Karanasan sa pagdiriwang ng pista. Naranasan namin ang isang kahanga-hangang bagay na mayroong kinalaman sa elemento. Maraming nabubuong alaala at pagsasamahan tuwing naglalakbay.

Ang video na po ito ay tungkol sa aking karanasan sa Enhanced Community QuarantineECQ nitong mga nakaraaang buwan. Pagsapit ng ika-2 ng hapon ay naligo na ako para maghanda sa aking pagdalo sa isang pagtitipon ng pagsamba sa Panginoon.


Pin On Komics


Pin On Ang Pag Lalakbay


LihatTutupKomentar